Kinh Nghiệm Mua Nhà Quận Bình Thạnh Dưới 1 Tỷ

Bạn đang có nhu cầu mua nhà quận Bình Thạnh dưới 1 tỷ? Nhưng bạn chưa biết các kinh nghiệm cần thiết cũng chưa tìm hiểu về các đặc điểm của phân khúc này. Sau đây là một vài gợi ý.

Nhà đất Bình Thạnh những năm gần đây có xu hướng tăng giá nhờ những thay đổi tích cực trong phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện hơn. Nhà ở khu vực này tập trung nhiều ở phân khúc nhà phố, nhà hẻm xe hơi, xe máy với giá bán từ 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng có ngân sách hạn chế vẫn mong muốn mua nhà quận Bình Thạnh dưới 1 tỷ. Vậy những đặc điểm của nhà ở dưới 1 tỷ trong quận Bình Thạnh như thế nào và thường tập trung ở khu vực nào?

Nhà bán quận Bình Thạnh duoi 1 ty

Giá nhà đất Bình Thạnh ở các khu vực như đường Trần Bình Trọng, Lê Quang Định, Nguyễn Văn Đậu, Hoàng Hoa Thám, khu gần kề Chợ Bà Chiểu hay khu vực hẻm xe hơi như Yên Đổ, Nguyễn Thái Học, Diên Hồng, Phó Đức Chính, Nơ Trang Long, Bùi Hữu Nghĩa nhà ở diện tích từ 46-67m2 hiện với kết cấu 1 trệt 2 lầu sân thượng, thường có giá từ 3-6 tỷ căn.

Người mua chỉ có thể tìm kiếm nhà bán gấp giá rẻ quận Bình Thạnh dưới 1 tỷ ở một số tuyến đường như Bình Quới, đường Hoàng Hoa Thám, Bùi Đình Túy…với diện tích chỉ từ 18 -25 m2, nhà cấp 4, 1 trệt 1 lầu hoặc có gác lửng, nằm cách hẻm lớn.



Ngoài ra, nếu muốn chọn diện tích lớn hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái thì có thể tìm kiếm các căn nhà ở trên các tuyến đường như Nơ Trang Long, Đinh Bộ Lĩn, Bạch Đằng, Nguyễn Văn Đậu…với diện tích khoảng 40-45m2, nhà 1 trệt, gác lửng, hẻm xe máy, nhưng vẫn đáp ứng các tiện ích gần chợ, trường học và nhiều tiện ích công cộng khác.

Để mua nhà đất Quận Bình Thạnh dưới 1 tỷ người mua cần lên kế hoạch tài chính, nếu có ý định vay tiền mua nhà thì ít nhất cần có ngân sách khoảng từ 40-50% giá trị ngôi nhà, sau đó sử dụng các khoản vay từ mối quan hệ rồi mới tính đến vay ngân hàng để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Nhà bán quận bình thạnh giá 900 triệu

Nếu có trong tay ngân sách khoảng 900 triệu thì việc mua nhà quận Bình Thạnh cũng không phải là việc quá khó khăn cho người mua. Nếu may mắn bạn có thể tìm mua được những căn nhà bán gấp do người mua đang rất cần tiền nên phải bán nhanh chóng, nằm trong hẻm nhỏ ở một số tuyến đường đông đúc. Đặc điểm của nhà ở phân khúc này thường là:

Nhà 1 trệt, 1 lầu
Diện tích nhỏ tầm 25m2 – 35m2
Nằm trong hẻm xe máy, xe hơi
Bạn có thể tìm kiếm thông tin nhà bán quận Bình Thạnh giá 900 triệu từ kênh thông tin bất động sản uy tín:

https://timnhatot.com.vn/tim-kiem/ban-nha-rieng-quan-binh-thanh-ho-chi-minh-dc_SG_66?loainhadat=2&gia=2000,3000

Và chọn giới hạn giá bán từ 800 triệu – 1 tỷ đồng để lọc ra các tin rao phù hợp với ngân sách của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Landber Building - Phần mềm quản lý chung cư số một Việt Nam

Có nên mua nhà tại Quận Bình Thạnh?

Cao Bằng đề xuất xây tuyến cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh trị giá hơn 20.000 tỉ đồng