Khu đô thị Nam Lê Lợi – điểm sáng giữa trung tâm thành Vinh

Trên quỹ đất rộng 9,26 ha, Khu đô thị Nam Lê Lợi được trang bị những tiện ích hoàn hảo phục vụ cư dân, kiến tạo lối sống thượng lưu giữa cộng đồng văn minh, an ninh đảm bảo. Nam Lê Lợi được giới chuyên gia đánh giá là điểm sáng giữa trung tâm thành Vinh phát triển.

Trong dịp mở bán đợt cuối KĐT Nam Lê Lợi, 10 chuyến du lịch Singapore với tổng trị giá 200 triệu đồng sẽ được trao đến cho những khách hàng đặt cọc sớm nhất. Những lô đất được giới thiệu trong đợt này đều có vị trí đắt giá hướng mặt đường 18m và nằm giữa tâm điểm khu đô thị. Chủ sở hữu nhận được sổ hồng vĩnh viễn, có thể tiến hành xây nhà ngay trên lô đất đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng.

Chốn sinh sống bình yên giữa trung tâm thành phố

Dự án KĐT Nam Lê Lợi nằm trên trục đường Chu Văn An thuộc phường Lê Lợi, trung tâm của thành phố Vinh. Đây là một trong những con đường đặc biệt nhất thành phố bởi vừa sở hữu vẻ đẹp khang trang, giao cắt với những tuyến phố lớn như Quốc lộ 1A, đường Trường Chinh, Lý Thường Kiệt, đồng thời mang trong mình không khí bình yên và thoáng mát.

Khi bước vào con đường Chu Văn An, cư dân Nam Lê Lợi ngay lập tức bỏ lại những ồn ã của thành phố để tận hưởng con đường rợp bóng cây xanh dẫn vào ngôi nhà yên ấm. Khuôn viên đô thị đắm mình giữa thiên nhiên trong lành với 40% diện tích dành cho cây xanh. Trở về nhà, cả gia đình có thể cùng nhau tản bộ trong công viên hay thư giãn khi ngắm nhìn không gian tươi mát ngay từ cửa sổ căn hộ.

Khu đô thị cao cấp với đầy đủ tiện ích hiện đại



Nam Lê Lợi là dự án duy nhất trên thị trường thành phố Vinh sở hữu đầy đủ tiện ích khép kín gồm ăn ở, sinh hoạt và giải trí. Cư dân được thừa hưởng các công trình nhà trẻ, trường mầm non, trung tâm y tế, khu vui chơi thể thao ngay trong khuôn viên.

Tập trung xung quanh khu đô thị là các cơ sở giáo dục chất lượng cao: Trường Mầm non ABC cùng mô hình giáo dục theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Trường mầm non Blue Sky – nơi giữ vững thương hiệu hàng đầu qua 12 năm làm công tác đào tạo, Trường tiểu học và Trung học cơ sở Lê Lợi nổi tiếng là những ngôi trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

Từ đây, cư dân cũng dễ dàng di chuyển theo những tuyến đường lớn để đến Sân bay Vinh, Khu giải trí VRC, Siêu thị Big C, Bệnh viện Thành An, Chợ Ga,…

Cộng đồng văn minh, an ninh đảm bảo

Theo thông tin từ nhà phát triển dự án KĐT Nam Lê Lợi, tiến độ phân phối dự án đã hoàn thành 85%. Trong số các chủ sở hữu hiện thời có 50% thuộc giới doanh nhân thành đạt, còn lại là gia đình các giáo viên, công chức, bác sĩ, công an,... khởi tạo cộng đồng đô thị có trình độ dân trí cao, hành xử văn minh và an ninh đảm bảo.

Giới chuyên gia bất động sản đánh giá KĐT Nam Lê Lợi là điểm sáng bởi dự án nằm trên quỹ đất xây dựng cuối cùng của trung tâm thành phố Vinh. Hiện nay, nhiều chủ đầu tư đã phải tìm kiếm vị trí quy hoạch dự án mới ra ngoại thành, chấp nhận sự bất tiện về giao thông cũng như bỏ lỡ nhiều cơ hội kinh doanh tại thị trường nội đô.

Nhờ vị trí trung tâm, tiện ích hiện đại và cộng đồng văn minh, Nam Lê Lợi được đánh giá là khu đô thị đáng sống bậc nhất thành Vinh. Chắc chắn khi trở thành cư dân Nam Lê Lợi, mỗi cư dân đều sẽ cảm thấy tự hào về chốn nghỉ ngơi của gia đình mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Landber Building - Phần mềm quản lý chung cư số một Việt Nam

Có nên mua nhà tại Quận Bình Thạnh?

Người dân không thể vay tiền mua nhà xã hội, Bộ Xây dựng nói gì?